bio

Sử dụng thuốc trong điều trị u nang buồng trứng
U nang buồng trứng không phải lúc nào cũng cần điều trị. Tùy theo từng loại u nang mà bác sĩ khuyên người bệnh có nên điều trị hay không và cần sử dụng loại thuốc điều trị nào là phù hợp.
Hiện nay, có nhiều loại ➜➜➜ thuốc trị u nang buồng trứng có mặt trên thị trường, mỗi loại đều mang lại tác dụng và những ưu - nhược điểm riêng.
Thuốc tây trong điều trị u nang buồng trứng
Các thuốc tây y trong điều trị u nang buồng trứng thường có tác dụng nhanh chóng, giúp giảm triệu chứng u nang hiệu quả. Một số loại thuốc tây thường dùng bao gồm:
✺ Thuốc giảm đau: ibuprofen, paracetamol, naproxen… thường được sử dụng để cải thiện tình trạng đau bụng dưới, đau vùng chậu, đau bụng kinh do u nang buồng trứng gây ra.
✺ Thuốc giảm rong kinh, rong huyết, rối loạn kinh nguyệt: Thuốc tránh thai, thuốc nội tiết (orgametril) giúp giảm nhanh các triệu chứng liên quan tới rối loạn kinh nguyệt. Bên cạnh đó, các thuốc tránh thai nội tiết còn giúp ức chế sự phát triển của các khối u nang buồng trứng mới.
Đáp án u nang buồng trứng uống thuốc gì ◀◀◀ mà bạn chưa biết!!!
Tuy nhiên, các thuốc điều trị u nang nói trên không thể giúp khối u giảm kích thước hay làm u nang buồng trứng biến mất hoàn toàn. Ngày càng nhiều chị em có xu hướng sử dụng các loại thuốc nam chữa u nang buồng trứng do thuốc giúp giảm kích thước u rất tốt và thuốc an toàn khi sử dụng kéo dài.
Thuốc nam trị u nang buồng trứng
Một số loại ⇨⇨⇨ thuoc dieu tri u nang buong trung tot nhat từ thảo dược thuốc nam được nhiều chị em sử dụng hiện nay bao gồm:
✺ Náng hoa trắng
✺ Trinh nữ hoàng cung
✺ Xạ đen
✺ Tam thất
Các loại thuốc nam thường kết hợp với nhau trong một bài thuốc để phát huy tối ưu công dụng. Trong đó, bài thuốc tiêu u của viện y học bản địa Việt Nam là một trong những bài thuốc được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả tác dụng và tính an toàn khi sử dụng trên bệnh nhân u nang buồng trứng.
An Phụ khang là sản phẩm được nghiên cứu phát triển và ứng dụng từ bài thuốc tiêu u của viện y học bản địa Việt Nam. Sản phẩm chứa các thành phần như tam thất, tam lăng, trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, chiết xuất củ mài đắng… với liều lượng dược liệu chuẩn xác giúp tối ưu tác dụng lên khối u nang buồng trứng.
Sản phẩm đã lưu hành trên thị trường hơn 12 năm, được hàng nghìn chị em tin dùng và đánh giá tích cực.
Đặc biệt, An Phụ Khang đã được nghiên cứu tiền lâm sàng tại trường Đại Học Y Hà Nội. Nghiên cứu chứng minh sản phẩm giúp giảm mạnh kích thước và trọng lượng của khối u nang buồng trứng trên mô hình. Đồng thời không gây ảnh hưởng đến buồng trứng.
Để được tư vấn chi tiết về các thuốc điều trị u nang buồng trứng tốt nhất, chị em hãy nhanh tay liên hệ đến Khỏe 247 và đăng ký tư vấn sức khỏe miễn phí cùng dược sĩ Lê Linh nhé!

Showreel

Paste link to showreel / teaser

skills

What are you good at?

education

What is your highest level of education? For example certificate, diploma, degree etc.

experience

Your Work or industry experience

Endorsements

No endorsements yet